7 lý do nên đeo đồng hồ | Tại sao bạn nên bắt đầu đeo đồng hồ

Những chiếc đồng hồ được đồng bộ hóa trên cổ tay của các sĩ quan chỉ vào giây chết người được lên kế hoạch cho cuộc tấn công.

Thời gian! Giáo dục

Những khẩu súng đồng loạt nhấc lên và đạn rơi xuống.

Các sĩ quan của công ty ra hiệu với những tiếng huýt sáo của họ khi những người đàn ông đứng dậy từ chiến hào và lao về phía trước.

Một cuộc tấn công khác đã hoàn thành.

Đó là trong Thế chiến thứ nhất - những người lính mệt mỏi câu cá quanh túi của họ để tìm chiếc đồng hồ bỏ túi phổ biến bắt đầu đeo nó trên một chiếc vòng đeo tay trên cổ tay của họ.

Cho đến lúc đó, một chiếc đồng hồ đeo trên vòng đeo tay được coi là thời trang của phụ nữ.

Ban đầu bị công chúng chế giễu là một xu hướng ngớ ngẩn - đồng hồ đeo tay sớm trở thành chuẩn mực vì tính thực tế của chúng khiến đồng hồ bỏ túi trở nên lỗi thời.

Một số người có thể lập luận rằng đồng hồ đeo tay đang dần trở nên lỗi thời.

Tại sao một người đàn ông hiện đại nên đeo đồng hồ đeo tay khi anh ta có thể dễ dàng tham khảo điện thoại của mình để kiểm tra thời gian nhanh chóng?

Vâng, trong bài viết này tôi cung cấp cho bạn 7 lý do MỌI người đàn ông nên bắt đầu đeo đồng hồ!

1. Đồng hồ tiện lợi.

Điện thoại không giữ bạn đúng giờ. Đồng hồ nào.

Đồng hồ đeo tay là cách thuận tiện nhất để biết thời gian.

Tôi không cần đồng hồ vì tôi có điện thoại , là câu trả lời chung của một thế hệ hiện đang đặt câu hỏi về tác động bất lợi của việc sử dụng điện thoại di động liên tục. Câu cá cho một chiếc điện thoại di động vào những dịp thông thường chỉ để kiểm tra thời gian có vẻ tuyệt vọng.

Nhìn nhanh về phía cổ tay của bạn là một cách đẳng cấp hơn nhiều để giữ các tab đúng giờ trong một cuộc hẹn hoặc cuộc họp. Chưa kể những người bạn đồng hành của bạn có vẻ thô lỗ như thế nào nếu bạn rút điện thoại ra trong một cuộc trò chuyện.

Trong những dịp khác, bạn nên để điện thoại giấu kín - như bãi biển, đám tang, đám cưới, đồng hồ là cách tinh tế và thuận tiện hơn nhiều để kiểm tra thời gian.

2. Đồng hồ có chức năng

Bất kỳ mục lấy cảm hứng từ quân đội có một chức năng sử dụng. Đồng hồ đeo tay bao gồm.

Đồng hồ đeo tay được quân đội sử dụng lần đầu tiên vào thế kỷ 19 để đồng bộ hóa các cuộc diễn tập trong chiến tranh. Kể từ đó, những chiếc đồng hồ chuyên dụng đã được các thợ lặn sử dụng dưới đáy đại dương.

Một trong những lợi thế lớn của đồng hồ - đặc biệt là trên điện thoại thông minh - là thời gian hoạt động trong lĩnh vực này. Nhiều đồng hồ được chế tạo để tự cung cấp năng lượng thông qua chuyển động hoặc sử dụng một lượng năng lượng nhỏ từ pin. Hãy suy nghĩ nhiều năm về thời gian bảo trì miễn phí khi nói với .. hãy tính đến 8 giờ thông minh!

Một chiếc đồng hồ phức tạp được thiết kế với các tính năng vượt ra ngoài chức năng cơ bản là hiển thị thời gian và ngày. Một chức năng như vậy được gọi là một biến chứng . Hai trong số các biến chứng phổ biến là đồng hồ bấm giờ , cho phép đồng hồ hoạt động như đồng hồ bấm giờ và biến chứng moonphase , hiển thị pha mặt trăng.

3. Đồng hồ mang đến sự đơn giản

Những chiếc đồng hồ tốt nhất không sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng được cung cấp bởi công nghệ đồng hồ cơ khéo léo có trước điện. Vì vậy, khi điện thoại của bạn hết pin - bạn có thể tin tưởng vào công nghệ tiếp tục chạy trên cổ tay của bạn.

Khi bạn đeo đồng hồ - ít có khả năng bạn sẽ rơi lại vào điện thoại như một vật gây xao lãng. Thông thường, việc kiểm tra điện thoại để biết thời gian dẫn đến một loạt các hoạt động bao gồm kiểm tra mọi ứng dụng nhắn tin, email và Facebook.

Khi bạn cần theo dõi thứ gì đó quan trọng như thời gian - một thiết bị duy nhất để đo lường và quản lý nó là hợp lý.

4. Đồng hồ kiểu dáng tín hiệu

Phạm vi của đồ trang sức chấp nhận được cho một người đàn ông là hạn chế. Nhiều người đàn ông sẽ chỉ được nhìn thấy với ba phụ kiện chính trang trí bàn tay của họ - một chiếc đồng hồ đẹp, một cặp dây đeo thời trang và một chiếc nhẫn cưới đơn giản nếu họ kết hôn.

Ngoài việc giúp người đeo bám sát lịch trình của họ, đồng hồ đeo tay giúp họ dễ dàng thể hiện phong cách hơn. Chúng là một hình thức thể hiện bản thân - phản ánh một gợi ý về sự nguy hiểm, phiêu lưu và thể thao tùy thuộc vào kiểu dáng của đồng hồ.
Đồng hồ có thể truyền đạt rất nhiều về tính cách của người đeo. Đối với những người thích một chút trạng thái cao trên cổ tay của họ, như đồng hồ Rolex nam có thể là một phụ kiện không phù hợp, vượt thời gian và vô cùng nam tính.

Như đã nói - các chàng trai nhìn vào điện thoại thông minh của họ để kiểm tra thời gian - đàn ông nhìn vào một chiếc đồng hồ.

Gọi nó là những gì bạn sẽ làm, một chiếc đồng hồ sang trọng chất lượng tương đương với một chiếc nhẫn đính hôn.

5. Đồng hồ hiện thân thủ công

Một chiếc đồng hồ đeo tay là nhiều hơn một người giữ thời gian. Đó là một biểu tượng của truyền thống và lịch sử được gói gọn trong một màn trình diễn với sự khéo léo cực độ.

Không nhiều người đàn ông nhận ra rằng họ đang đeo những tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay. Một số nhà đồng hồ có bốn thợ thủ công làm việc trên một chiếc đồng hồ trong vài tháng - thiết kế các công nghệ phức tạp bằng tay.

Đó là nghệ thuật chi tiết ở mức cao hơn của sự khéo léo và sáng tạo của con người.

Một chiếc đồng hồ analog có một cơ chế đơn giản và nhất quán. Cách thể hiện nó là nơi mà phần lớn sự sáng tạo xuất hiện. Thiết kế đồng hồ vốn là nghệ thuật. Có rất nhiều kiểu đồng hồ chung chung và không truyền cảm hứng ngoài kia, nhưng những thứ tốt nhất là đẹp và bạn có thường gọi một công cụ đẹp không?

Nghệ thuật trên một chiếc đồng hồ có thể đến dưới nhiều hình thức. Mặt số có thể là một bức tranh, hoặc thiết kế của nhạc cụ là nghệ thuật thuần túy. Đối với nhiều người - phong trào khơi dậy nhiều niềm đam mê như mặt số và vỏ.

6. Đồng hồ làm gia truyền tuyệt vời

Không chỉ là một chiếc đồng hồ quà tặng tinh túy - đó là gia truyền tinh túy . Cho dù triết lý của bạn là gì vào cuối đời, tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng mọi người có thể sống qua ký ức của những người biết họ.

Sở hữu những chiếc đồng hồ từ thời đại khác là một kỷ niệm của những người sống trước bạn. Có đồng hồ của họ làm cho bạn nghĩ về họ, một cách thực sự. Họ đeo những chiếc đồng hồ giống nhau có dấu hiệu sử dụng, chăm sóc và tình yêu.

Một bộ sưu tập đồng hồ cũng là một di sản. Không nhất thiết phải có giá trị một kho báu nhỏ - nhưng để lại đồng hồ của bạn cho người mà bạn quan tâm thực chất là truyền lại những giá trị quan trọng đối với bạn, cho người khác.

7. Đồng hồ giúp bạn tạo mối quan hệ với thời gian

Kể từ thời của đồng hồ mặt trời (và có lẽ trước đó) - đàn ông đã bị ám ảnh bởi các thiết bị đo thời gian. Một lời nhắc nhở rằng thời gian của chúng tôi là có hạn.

Đeo đồng hồ có ảnh hưởng tích cực đến thái độ của tôi đối với thời gian. Tôi chú ý hơn đến cách tôi dành 24 giờ.

Vượt xa những rắc rối về kỹ thuật và cơ học của một chiếc đồng hồ - đàn ông bị mê hoặc bởi những thiết bị này đòi hỏi phải đánh dấu và kiểm soát thời gian.

Có một cộng đồng đam mê của những người yêu thích đồng hồ, đi sâu vào các chi tiết chế tạo và sưu tập đồng hồ.

Nỗi ám ảnh duy nhất khác phù hợp với niềm đam mê đối tượng vô tri vô giác này là niềm đam mê đàn ông chia sẻ cho xe hơi. Một bộ sưu tập đồng hồ dễ dàng hơn nhiều để duy trì và ít tốn kém như một sở thích.

Mọi người đều có thể đá một chiếc đồng hồ. Đeo đồng hồ là một cách tuyệt vời để thêm sự thú vị cho một bộ trang phục, đặc biệt nếu bạn là một chàng trai.

Nhận xét