10 chiếc đồng hồ cổ điển bạn nên có trong bộ sưu tập của mình

Thời gian chẳng đợi chờ ai. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng có thể ngăn chặn một quý ông ngay trong các bài hát của mình. Cho dù đó là sự khéo léo trong chương trình, truyền thống mà nó đại diện hay công nghệ đằng sau nó, một chiếc đồng hồ cổ điển nói lên nhiều điều hơn thời gian - nó cho thế giới biết bạn là ai.Cho dù bạn sắp đầu tư vào chiếc đồng hồ nghiêm túc đầu tiên của mình hay muốn thêm vào một bộ sưu tập đã rất ấn tượng, chiếc đồng hồ sang trọng phù hợp đóng vai trò là một cột mốc quan trọng trong cuộc sống: một dấu ấn của thời gian được sử dụng tốt.

Tàu ngầm Rolex

Một cổ điển không thể phủ nhận sẽ vẫn tuyệt vời cho bạn đến

Có thể cho là nổi tiếng nhất trong tất cả các đồng hồ lặn, Rolex Submariner có một câu chuyện đáng kinh ngạc đằng sau nó và có lẽ là chiếc đồng hồ xa xỉ dễ nhận biết nhất, vì chất lượng thẩm mỹ và xây dựng đặc biệt. Những người mặc nổi tiếng bao gồm Robert Redford, Steve McQueen, Ralph Lauren, Sir Roger Moore và Johnny Depp.

Tại sao bạn nên lấy nó?

Mỗi bộ sưu tập đồng hồ nghiêm túc cần phải có ít nhất một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng trong đó, và bạn không thể sai với một trong những mẫu huyền thoại nhất của họ, với các vật liệu mà bạn thường chỉ tìm thấy trong ngành hàng không và kỹ thuật cao cấp nhất.

Blancpain Năm mươi cha

Đồng hồ lặn với khung viền nổi bật

Sinh năm 1953, Năm mươi Fathoms đã được tạo ra để chống lại độ sâu của một số người, chứ chưa nói đến đồng hồ, đã có vào thời điểm đó. Những tính năng này đã giúp chiếc đồng hồ Thụy Sĩ này nhanh chóng trở thành một sản phẩm yêu thích của cộng đồng lặn biển. Thiết kế của nó hầu như không thay đổi trong 65 năm qua, bằng chứng về chất lượng và sức hấp dẫn vượt thời gian của nó.

Tại sao bạn nên lấy nó?

Với một lịch sử quân sự mạnh mẽ, có rất ít điều đó sẽ làm thay đổi nó. Nếu bạn đang hướng đến địa hình gồ ghề thì bạn sẽ muốn chiếc đồng hồ này trên cổ tay của bạn.

Breguet Tourbillon Extra-Plat 5367

Một tourbillon từ ông nội của chế tạo đồng hồ hiện đại


Tourbillon được phát minh bởi Abraham-Louis Breguet vào năm 1801, Grand Maison vẫn tạo ra một số ví dụ điển hình nhất hiện nay và phiên bản ngoại cỡ mỏng hoặc siêu mỏng mới này là một thiết kế cổ điển ngay lập tức với thiết kế phù hợp với việc khoe chiếc lồng tourbillon. Nếu bạn chỉ có một tourbillon trong bộ sưu tập của mình, hãy biến nó thành Breguet.

Tại sao bạn nên lấy nó?

Đồng hồ đeo tay cổ điển đã xuất hiện từ thời khái niệm máy rút tiền bỏ túi, nhưng chiếc đồng hồ Breguet này là một ví dụ hiếm hoi của một chiếc hộp đánh dấu những chiếc hộp được thiết kế vô cùng tinh xảo.

Đồng hồ mặt trăng Omega Speedmaster

Đưa bạn lên mặt trăng và trở lại


Khi Buzz Aldrin và Neil Armstrong lần đầu tiên bước lên bề mặt của mặt trăng vào năm 1969, đó là chiếc đồng hồ bấm giờ bằng thép không gỉ được gắn bên ngoài bộ đồ vũ trụ của họ. Đủ mạnh mẽ để đứng vững trong cuộc thử nghiệm du hành không gian và một thiết kế vẫn được coi là kinh điển cho đến ngày nay.

Tại sao bạn nên lấy nó?

Có một vài ví dụ về thiết kế đồng hồ đã rất đúng với hình thức ban đầu của chúng trong hơn 40 năm. Mặc dù có thể lên mặt trăng và trở lại, chiếc đồng hồ này vẫn là một mô hình cực kỳ hợp lý cho một ví dụ đáng kinh ngạc về chế tạo đồng hồ.

Breitling Navitimer 1 B01

Sự lựa chọn của các phi công trên toàn cầu


Các phi công đã có tác động đến phong cách, có lẽ không giống bất kỳ bộ phận dịch vụ vũ trang nào khác, có thể là áo khoác bomber, áo khoác hạt đậu hoặc đồng hồ hàng không chính xác của họ. Về sau, Breitling Navitimer 1 B01 sẽ là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi cho bộ sưu tập của bạn. Với kiểu dáng khác biệt và khung xoay xoay, nó đã giúp thương hiệu Thụy Sĩ trở thành một trong những sản phẩm được kính trọng và tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới.

Tại sao bạn nên lấy nó?

Bất kỳ nhà sưu tầm nào xứng đáng với muối của họ sẽ có Breitling trong cuộn dây của họ nhưng bạn không thể có bất kỳ Breitling nào. Nếu bạn chỉ có chỗ cho một người, hãy đảm bảo bạn bao gồm Navitimer 1 trong vòng quay của mình. Đại diện tốt nhất cho thương hiệu: từ việc giữ thời gian hàng không đến thiết kế tuyệt đẹp.

Patek Philippe Nautilus

Một chiếc đồng hồ tiết kiệm công nghiệp

Khi cuộc khủng hoảng thạch anh tấn công ngành công nghiệp đồng hồ vào đầu những năm 1970, chính chiếc đồng hồ thể thao được thiết kế độc đáo này của Patek Philippe đã giúp thị trường hồi phục. Mặc dù nó được tôn vinh vào thời điểm đó vì vẻ đẹp của nó, ngày nay nó vẫn là một trong những danh mục đầu tư của các nhà sưu tập sành điệu nhất.

Tại sao bạn nên lấy nó?

Patek Philippe nổi trội trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ chắc chắn sẽ được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Một lời nhắc nhở về hương vị tốt của bạn, và đánh giá cao chất lượng cho trẻ em của bạn, và con cái của họ sau.

Nhận xét

Đăng nhận xét