Top 10 đồng hồ ăn mặc

Trong những năm gần đây, một danh mục mới đã khẳng định sự hiện diện của nó trong thế giới đồng hồ - đồng hồ đeo tay. Theo thuật ngữ truyền thống Đồng hồ ăn mặc, truyền thống chỉ một chiếc đồng hồ ba tay cổ điển, đôi khi nó có thể đi kèm với màn hình hiển thị ngày. Các loại đồng hồ ăn mặc là hoàn toàn phù hợp cho hầu hết các dịp xã hội. Những chiếc đồng hồ này thường đi kèm với một thiết kế tối giản tập trung vào các yếu tố cần thiết, do đó làm cho nó rất linh hoạt để tạo kiểu với các trang phục khác nhau. Cho dù bạn mặc một bộ đồ, quần chinos và áo phông, thậm chí là quần jean, một chiếc đồng hồ váy hoàn thành vẻ ngoài với tư thế đĩnh đạc. Nếu bạn đang đi đến nhà hát opera, một cuộc họp kinh doanh hoặc một bữa tiệc, chắc chắn đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Chúng tôi đã biên soạn một danh sách một số mô hình yêu thích của chúng tôi cho bạn. Như mọi khi, nó không tuyên bố là toàn diện. Thay vào đó, nó nhằm mục đích đánh thức sự thèm ăn của bạn cho thể loại đồng hồ ăn mặc.Chúng có vẻ đơn giản ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên thiết kế và năng lực kỹ thuật của một chiếc đồng hồ đeo tay khác nhau rất nhiều từ các thương hiệu khác nhau, như được thể hiện bởi lựa chọn của chúng tôi dưới đây.

1. Jaeger-LeCoultre Master Grande Ultra

Thu nhỏ luôn là một trong những nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất trong chế tạo đồng hồ. Nó đòi hỏi trình độ chuyên môn kỹ thuật cao để xây dựng thế giới vi mô càng mảnh càng tốt. Nhờ truyền thống của Maison, Jaeger-LeCoultre là một trong những bậc thầy nổi tiếng trong ngành học này. Dòng Jaeger LeCoultre Master Grande Ultra Thin ra mắt trong trường hợp chỉ có chiều cao 8,6 mm và sở hữu Calibre 896 tự động rất phẳng đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng đáng nể trong 43 giờ. Mặt số tôn vinh sự đơn giản trong kiểu dáng với hai bàn tay Dauphine mỏng manh hàng giờ và phút lướt nhẹ nhàng để chỉ vào các đường chỉ báo rất tinh tế của vòng phút.

2. Ngày tự động cổ điển của Ulysse Nardin


Ngay cả ở Thụy Sĩ, có rất ít thương hiệu có di sản được đính kèm với những đổi mới có thể song song với Ulysse Nardin. Ulysse Nardin đẩy các ranh giới trong chế tạo đồng hồ và đồng hồ của họ cũng hấp dẫn không kém khi nhìn vào. Một khía cạnh thú vị khác của thương hiệu là di sản hàng hải của họ.Người sáng lập cùng tên của Công ty đã trở nên nổi tiếng với đồng hồ bấm giờ siêu chính xác và đáng tin cậy. Trước sự thành công này, Classical 40 Automatic Date sẽ đi cùng một khóa học. Thiết kế phản ánh di sản biển của thương hiệu; mặt số trình bày với chữ số La Mã và vòng phút phong cách đường sắt. Mặt số cũng là một dấu hiệu thứ hai nhỏ ở vị trí sáu giờ và hiển thị ngày tích hợp; tổng hợp các chi tiết giữ cho đồng hồ hấp dẫn trực quan. Độ chính xác được đảm bảo với UN 320 tự động, một phong trào sản xuất từ ​​Ulysse Nardin.

3. IWC Ingenieur cổ điển

Được biết đến với những chiếc đồng hồ phức tạp, đồng hồ IWC tận hưởng một sự tuyệt vời sau nhiều năm và bộ sưu tập Ingenieur của nó cũng không ngoại lệ. IWC Ingenieur Classic có đường kính vỏ 40 mm, có kích thước hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ đeo tay. Bộ máy đồng hồ được bọc trong một lồng sắt mềm chống từ. Vẫn tốt hơn, mặc dù phù hợp với một chiếc đồng hồ ăn mặc, IWC Ingenieur Classic có khả năng chống nước ấn tượng 120 m.

IWC Ingenieur có một vị trí đặc biệt trong dòng sản phẩm đồng hồ cơ nổi tiếng của IWC, vì nó tổng hợp hoàn hảo di sản thiết kế của Brand và chuyên môn kỹ thuật đương đại. Về mặt thẩm mỹ, vẻ ngoài của chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Ingenieur SL được thiết kế bởi Gérald Genta vào năm 1976. Các ốc vít được tạo ra bởi Genta mang lại cho đồng hồ một vẻ ngoài chắc chắn, nam tính, mà không ảnh hưởng đến độ mịn đồng nghĩa với đồng hồ đeo tay.Mặc dù vậy, thứ được coi là đương đại, là Calibre 30110 do IWC sản xuất có khả năng dự trữ năng lượng với 42 giờ.

4. Ngày tự động Clé de Cartier

Với phong cách không thể sai lầm của họ, Cartier tạo ra một chiếc đồng hồ ăn mặc mang tính biểu tượng khác trong dòng sản phẩm của mình - Clé de Cartier. Đặc trưng của thiết kế Cartier là những đường nét táo bạo nhưng hài hòa làm cho những chiếc đồng hồ rất dễ nhận biết. Đồng hồ Clé de Cartier phù hợp với việc thiết lập một tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực thiết kế đồng hồ. Các cấu hình được sắp xếp hợp lý của nó cho thấy một hình bóng cong nhẹ. Vương miện được mô phỏng theo một phím quanh co của đồng hồ, như được đề xuất bởi tên của chiếc đồng hồ (từ "Cl Cl Cl" có nghĩa là khóa key trong tiếng Pháp).

Giống như các đồng hồ khác của Cartier, như Cartier Tank và Ballon Bleu, một viên sapphire được đặt vào vương miện đồng hồ làm nổi bật hình dạng đặc biệt của nó. Bên trong chiếc đồng hồ có chức năng tự động trong nhà của Cartier, Calibre 1847 MC, đi kèm với màn hình hiển thị ngày. Điều làm cho chiếc đồng hồ này thú vị là hệ thống quanh co của nó. Cơ chế mới lạ của Clé de Cartier cho phép người đeo cuộn dây đồng hồ mà không cần kéo vương miện ra. Người ta có thể đơn giản cuộn dây đồng hồ bằng cách vuốt vương miện đồng hồ qua lại.

5. TAG Heuer Carrera Calibre 5 Tự động

Được giới thiệu vào năm 1963, TAG Heuer Carrera Calibre 5 có liên quan chặt chẽ với môn thể thao đua xe. Cho đến ngày nay, Carrera vẫn là bộ sưu tập TAG Heuer thành công nhất. Cái tên gọi là Carr Carrera, có nghĩa là cuộc đua của người Viking trong tiếng Tây Ban Nha và nó cũng đề cập đến cuộc đua đường bộ uy tín, nhưng cũng đầy nguy hiểm là dòng chữ Carrera Panamericana trộm ở Mexico. Với tiền đề này, Jack Heuer đã hình dung ra một chiếc đồng hồ hàng ngày dành cho các tay đua chuyên nghiệp có thể đọc được bằng trực giác nhờ sự tối giản cực độ và quy mô rõ ràng của nó.Tầm nhìn của Heuler tiếp tục là nguyên tắc thiết kế cho các hóa thân khác nhau của đồng hồ Carrera ngày nay.

Trong phiên bản này, Carrera thể hiện tính cách cổ điển của mình dưới dạng đồng hồ đeo tay. Hai bàn tay với các điểm đánh dấu phát sáng lướt trên mặt số màu bạc hoặc đen với màn hình hiển thị ngày vào lúc ba giờ. Nó không thấm nước lên đến 100 m. Bên trong chiếc đồng hồ này đánh dấu Calibre 5 với khả năng dự trữ năng lượng 38 giờ. Carrera ba tay không bị lu mờ bởi các đồng hồ bấm giờ trong gia đình.

6. Chronoswiss Sirius Mặt số bạc nhỏ thứ hai

Ra mắt vào năm 2013, bộ sưu tập Sirius là một trong những chiếc đồng hồ thành công nhất từ ​​nhà sản xuất có trụ sở tại Lucerne - Chronoswiss, mặc dù là một bổ sung tương đối mới cho dòng sản phẩm của Brand. Thành phần là một chiếc đồng hồ ba tay cổ điển với một dấu hiệu nhỏ thứ hai mang lại cho đồng hồ mặt số một cái nhìn cân bằng. Vỏ đồng hồ được đo ở mức 40 mm và có viền vát một phần. Diện mạo của Chronoswiss Sirius hoàn chỉnh với vương miện củ hành đặc trưng của Thương hiệu. Chiều cao 10,4 mm làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ khá mỏng, sẽ ngồi độc đáo và thoải mái trên cổ tay của bạn. Sirius Small Second được cung cấp bởi Chronoswiss Calibre c.285. Cánh quạt khung xương của nó với kết thúc sọc Geneva được hiển thị trong đáy kính sapphire.

7. Thiết kế của Porsche 1919 Ngày vĩnh cửu

Bộ sưu tập năm 1919 của Porsche Design mang đến sự rạng rỡ vượt thời gian của Trường Bauhaus trên cổ tay. Điều này có thể được bắt nguồn từ người sáng lập của Porsche, Giáo sư FA Porsche, người đã học tại HfG (nay là Trường Thiết kế Ulm). Theo khái niệm Bauhaus bắt nguồn từ Dessau vào năm 1919, HfG được coi là một trong những trường thiết kế quan trọng nhất, kết hợp nghệ thuật, kiến ​​trúc và thủ công để đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và thẩm mỹ.

Tập trung vào các yếu tố cần thiết, dòng Datetimer năm 1919 chuyển giao nhiệm vụ thiết kế chức năng vào thế giới đồng hồ. Cấu trúc khung xương và sự chuyển đổi mượt mà từ đồng hồ sang vòng đeo tay cho mượn mô hình đại diện cho độ sáng đặc biệt của chiếc Porsche 356 từ những năm 1950. Tuy nhiên, đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của đồng hồ, cấu trúc của nó cũng chắc chắn và đáng tin cậy như những sáng tạo ô tô của Porsche. Đồng hồ có vỏ bằng titan, có đường kính 42 mm và nó có khả năng chống nước lên đến 100 m. Tầm cỡ mà động cơ của chiếc đồng hồ này là Selitta SW 200-1 với khả năng dự trữ năng lượng là 38 giờ, hiển thị ngày vào lúc 3 giờ và Biểu tượng thiết kế của Porsche.

8. NOMOS Glashütte Tangente Neomatik Tự động nhỏ thứ hai

Tangente là chiếc đồng hồ đầu tiên được trình bày bởi NOMOS Glashütte khi ra mắt hơn hai mươi năm trước. Đồng hồ đã đóng góp đáng kể vào sự thành công chưa từng có của Thương hiệu, trở thành nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn nhất tại Đức hiện nay. Kiểu chữ và thiết kế của NOMOS Tangente, được lấy cảm hứng từ các thông số kỹ thuật của công ty Deutschecher Werkbund (Hiệp hội thợ thủ công Đức). Cho đến ngày nay, chiếc đồng hồ tiếp tục là con đẻ của NOMOS. Ban đầu được hỗ trợ bởi chuyển động vết thương tay Alpha, vào năm 2016, Tangente đã có sẵn như là một phần của loạt Neomatik. Nó được trang bị tự động sản xuất calibre DUW 3001.

Không cần phải đề cập, tất cả các tinh chỉnh Glashütte mang tính biểu tượng đều có mặt trong Tangente Neomatik. Các tấm ba phần tư mạ rhodium được tạo ra một liên lạc tinh tế với đánh bóng tia nắng, chữ ký của thiết kế NOMOS. Tuy nhiên, tính năng đáng chú ý nhất là chiều cao của bộ máy đồng hồ, được đo ở mức chỉ 3,2 mm. Nó mang lại cho những chiếc đồng hồ Tangente một hình dáng mỏng và thanh lịch nổi bật. Tầm cỡ cũng được trang bị hệ thống điều chỉnh DUW độc quyền của NOMOS cho độ chính xác tối ưu.

9. Di sản hàng đầu của Longines

Năm ngoái, Longines đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm của Flagship, một trong những bộ sưu tập thành công nhất của Thương hiệu. Khi ra mắt vào năm 1957, chiếc đồng hồ thời trang này với mặt số màu trắng, cấu hình đẹp và các vấu tinh tế đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi cơn bão. Phiên bản hiện tại của Di sản hàng đầu Longines xây dựng dựa trên thành công của người tiền nhiệm bằng cách kết hợp sự xuất sắc kỹ thuật và sự thanh lịch tinh tế trong một chiếc đồng hồ đeo tay. Mặt số, giảm với sự tinh tế, mang logo lịch sử nổi tiếng của dòng. Các đường chỉ báo mỏng của vòng phút và hiển thị ngày bên dưới giây nhỏ hoàn thành sự xuất sắc của vẻ ngoài cổ điển.

10. Hóa đơn tự động của Junghans

Những người yêu thích đồng hồ cơ tôn kính dòng sản phẩm Max Bill từ nhà sản xuất đồng hồ Đức - Junghans. Cảm hứng cho đồng hồ Junghans Max Bill được cho là bắt nguồn từ đồng hồ nhà bếp được thiết kế bởi Bauhaus Renaissance Man, Max Bill và các sinh viên của ông tại HfG. Phân vùng mặt số hợp lý của đồng hồ bếp hình tròn từ năm 1956 được đưa vào hội trường thiết kế nổi tiếng với tên Đồng hồ bếp Max Max Bill với Timer hẹn giờ.

Bộ sưu tập đồng hồ, tuy nhiên, đi sau đồng hồ nhà bếp. Thiết kế của đồng hồ đeo tay Max Bill diễn giải lại một cách thuần thục thiết kế rõ ràng và hài hòa, do đó mang lại cho đồng hồ một thẩm mỹ hạn chế đáng kể. Mặt số với các vạch đánh dấu thời gian và bàn tay thanh mảnh có lẽ là đại diện tốt nhất cho mã thiết kế tối giản của Junghans Max Bill. Không cần phải nói, kích thước vỏ vừa phải của đồng hồ là 38 mm vẫn phù hợp với sự tinh tế tổng thể của đồng hồ.

Đồng hồ Junghans Max Bill có sẵn trong chế độ tự động, lên dây bằng tay, cũng như chuyển động thạch anh. Đối với những người sành đồng hồ cơ, chúng tôi muốn giới thiệu mô hình tự lên dây có cỡ nòng J800. 1 hoặc mô hình vết thương tay chứa J805 cỡ nòng. 1.

Bạn muốn mua bán đồng hồ chính hãng — Liên hệ với chúng tôi : mua bán đồng hồ chính hãng

Nhận xét