Breitling hiện đang bán một chiếc đồng hồ Ironman


Trong khi hầu hết mọi người liên kết đồng hồ Ironman với đồng hồ Timex gồ ghề, Breitling vừa bước vào cuộc cạnh tranh với một cái gì đó cao cấp hơn một chút. Superocean Automatic 44 IRONMAN Limited Edition là một sản phẩm hoang dã - về cơ bản là ba tay cầm với lume Super-LumiNova và độ sâu 1.000 mét - với thương hiệu Ironman đồ sộ ở mặt trước.

Tại sao bạn muốn điều này? Chà, nó là một phiên bản giới hạn và nó có sẵn trên trang web tại giải vô địch thế giới Ironman năm nay.




PHIÊN BẢN SUPEROCEAN AUTOMATIC 44 IRONMAN® LIMITED EDITION CÓ ỐP LƯNG ĐƯỢC KHẮC LOGO IRONMAN® VÀ HUYỀN THOẠI MỘT SỐ 300, PHẢN ÁNH TRẠNG THÁI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ĐÁNG THÈM MUỐN CỦA NÓ. ĐỒNG HỒ SẼ CÓ SẴN ĐỘC QUYỀN TRÊN KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA BREITLING, TRONG CÁC CỬA HÀNG BREITLING ĐƯỢC CHỌN VÀ TRÊN TRANG WEB TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI IRONMAN® 70.3® TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI NICE VÀ IRONMAN® Ở KAILUA-KONA.



Chiếc đồng hồ thể thao gồ ghề này có giá bao nhiêu? Chỉ có 3.950 đô la trên cửa hàng điện tử của Breitling. Xem xét một Timex Ironman có giá 35 đô la, bạn có thể muốn nhặt một trong số chúng trước khi thực sự đầu tư vào một chiếc đồng hồ cơ có thể bị đánh đến chết trong cuộc đua Ironman của bạn. Cuộc gọi của bạn.

Bạn muốn mua bán đồng hồ chính hãng — Liên hệ với chúng tôi : mua bán đồng hồ chính hãng

Nhận xét